TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh tổ chức Lễ dâng hương và viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt

  • /
  • 27.7.2012 - 17:10

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2012), sáng 27-7, Huyện ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ huyện Tánh Linh đã tổ chức Lễ dâng hương và viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, những người đã anh dũng chiến đấu và hy sinh để bảo vệ Tổ quốc.

          Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, các chức sắc tôn giáo, đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn thị trấn Lạc Tánh; cán bộ công chức, viên chức; lực lượng vũ trang, dân quân tự vệ, đoàn viên thanh niên cùng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện tham dự.

 

          Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, thành kính; tại buổi lễ, lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể, chức sắc tôn giáo, cán bộ công chức, viên chức và nhân dân huyện Tánh Linh đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh cho quê hương Tánh Linh nói riêng và Tổ quốc Việt Nam nói chung, đồng thời tiến hành đặt vòng hoa, dâng hương, tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ.


 

           Cũng nhân dịp kỷ Ngày thương binh, liệt sĩ này, tối ngày 26/7/2012, Ban Thường vụ huyện Đoàn Tánh Linh đã phối hợp tổ chức "Thắp nến tri ân, đền ơn đáp nghĩa" tại nghĩa trang liệt sĩ huyện. Đây là hoạt động nhằm giáo dục cho các đoàn viên, thanh niên nhận thức sâu sắc truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, tạo điều kiện cho các bạn trẻ bày tỏ tình cảm của mình đối với các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì đất nước.

                                                                                                                               Thanh Quang


  • |
  • 1078
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.