TIN MỚI NHẤT

Đại hội công đoàn cơ sở cơ quan Huyện ủy Tánh Linh, lần thứ XIII

  • /
  • 27.7.2012 - 17:1

Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Liên đoàn lao động huyện, Đảng uỷ khối cơ quan Đảng và đoàn thể và để đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn, lần thứ XII (nhiệm kỳ 2009 -2012); sáng ngày 20 tháng 7 năm 2012 tại phòng họp cơ quan Huyện ủy, Công đoàn cơ sở cơ quan Huyện ủy đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2012 – 2015).

 

         Về dự Đại hội, Công đoàn cơ sở cơ quan Huyện ủy vinh dự được đón tiếp đồng chí Văn Nhật Hoài – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện và đồng chí Huỳnh Thái Dương – Bí thư Đảng uỷ khối cơ quan Đảng và đoàn thể, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng 43 đoàn viên công đoàn cơ sở.

         Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết phong trào hoạt động Công đoàn, khóa XII (nhiệm kỳ 2009 - 2012) với những kết quả tích cực trong các hoạt động phong trào công đoàn, góp phần hoàn thành công tác chuyên môn, kế hoạch của đơn vị, chăm lo đời sống, đại diện và bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp cho cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên trong cơ quan.

          Tại Đại hội, nhiều cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên đã tham gia góp ý thẳng thắn vào các vấn đề đã đạt được cũng như những hạn chế, tồn tại trong quá trình hoạt động của Công đoàn trong nhiệm kỳ qua; đồng thời nêu lên những đề xuất, kiến nghị chính đáng của người lao động trong quá trình làm việc để tổ chức Công đoàn triển khai hoạt động có hiệu quả hơn trong nhiệm kỳ tới.

          Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Văn Nhật Hoài – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện đã ghi nhận những thành tích mà Công đoàn cơ sở cơ quan Huyện ủy đã được đạt trong nhiệm kỳ vừa qua và chỉ ra những tồn tại, hạn chế mà Công đoàn cần tập trung khắc phục trong thời gian đến để đảm bảo hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được đề ra trong nhiệm kỳ tới, xứng đáng là tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, cũng như góp phần vào hoàn thành mục tiêu chung của cơ quan Huyện ủy. Đồng thời đề nghị Đại hội lựa chọn bầu ra BCH mới có đủ trình độ, năng lực và nhiệt tình trong phong trào công đoàn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của cơ quan. 
         Kết quả tại Đại hội đã bầu ra 04 đồng chí vào Ban chấp hành, khoá XIII (nhiệm kỳ 2012 – 2015); đồng chí Nguyễn Thiêm được tín nhiệm bầu tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch công đoàn.

Đồng chí chủ tịch Công đoàn, nhiệm kỳ 2012- 2015 trao quà lưu niệm cho 2 đồng chí thôi BCH

                                                                                                                                    Thanh Quang


  • |
  • 1014
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.