TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh: Trao 79 suất học bỗng “Tiếp bước cho em đến trường”

  • /
  • 17.8.2012 - 16:22

Ngày 16/8/2012, tại hội trường chung của huyện, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” của huyện đã tổ chức trao học bổng đọt 1 năm 2012 cho 79 em học sinh. Đến dự và trao học bỗng cho các em có đồng chí Đinh Xuân Thủy – Huyện ủy viên – Phó Chủ tịch UBND huyện.

        Theo định suất mỗi em học sinh Tiểu học được nhận 2 triệu đồng và mỗi em học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và sinh viên được nhận 3 triệu đồng. Trong số 79 học sinh được nhận học bổng lần này có 32 học sinh khối tiểu học, 45 học sinh khối Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và 4 sinh viên. Đây là những học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, có nguy cơ phải bỏ học giữa chừng rất cao.

         Bước vào năm học mới, bên cạnh những em học sinh có điều kiện được đến trường, được bố mẹ quan tâm chăm sóc, được tươm tất trong quần áo mới, sách bút đầy đủ thì vẫn còn nhiều học sinh nghèo của huyện vẫn phải bươn chải với cuộc sống, có nguy cơ bỏ học giữa chừng.

          Mong rằng, những học sinh được nhận học bổng từ quỹ học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” sẽ cùng với các em học sinh trong toàn huyện phấn đấu để luôn là những con ngoan, trò giỏi, mai này sẽ là những công dân có ích cho quê hương, đất nước./.

                                                                                                                               Nguyễn Văn Nam - Ban Dân vận


  • |
  • 880
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.