TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: NĂM 2012 TAI NẠN GIAO THÔNG GIẢM

  • /
  • 16.1.2013 - 16:2

Theo số liệu thống kê của Công an huyện Tánh Linh, năm 2012, trên địa bàn huyện Tánh Linh xảy ra 13 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm chết 15 người, bị thương 8 người; so với năm 2011 giảm 12 vụ , giảm 11 người chết, bị thương giảm 06 người.

Nhìn chung tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Tánh Linh, giảm cả 3 tiêu chí so với năm 2011 đạt được kết quả đáng khích lệ trên, các cơ quan, ban, ngành, địa phương đã có nhiều biện pháp, chỉ đạo quyết liệt và thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp bảo đảm TTATGT. Đây là yếu tố cơ bản góp phần giảm cả 3 tiêu chí về số vụ TNGT, số người chết, số người bị thương. Huyện đã đổi mới và quyết liệt trong việc gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác này như  tổ chức ký giao kết thi đua của Chủ tịch UBND tất cả các xã, thị trấn với Chủ tịch UBND  huyện   coi đây là nhiệm vụ trọng tâm và cả hệ thống chính trị và toàn dân, ban hành các quy định trách nhiệm thực hiện kỷ luật, kỷ cương trong cán bộ, công chức thực hiện nghiêm cấm uống rượu bia trong giờ làm việc, buổi trưa các ngày làm việc.

                              Thanh Nghĩa


  • |
  • 815
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.