TIN MỚI NHẤT

Công đoàn huyện Tánh Linh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2013-2018

  • /
  • 30.11.2012 - 7:59

Được sự thống nhất của Thường trực Huyện ủy và Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh. Sáng ngày 27/11/2012 Công đoàn huyện Tánh Linh long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2013-2018 tại Hội trường chung của huyện.

        Về dự Đại hội Công đoàn huyện Tánh Linh có Đ/c Lê Thị Bạch Phượng – UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh;  Các đồng chí Trưởng, Phó các Ban, Tài chính, Tổ chức, CS-PL; Tuyên giáo - Nữ công, Văn phòng, Trung tâm Tư vấn Pháp Luật, Trường Trung cấp nghề Liên đoàn Lao động tỉnh; Đ/c Huỳnh Thái Dương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đ/c Đinh Xuân Thủy – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, các ngành thuộc UBND huyện; và các đoàn thể chính trị của của huyện cũng về dự Đại hội.

         Đại hội đã nghe Báo cáo hoạt động tổng kết hoạt động Công đoàn huyện Tánh Linh nhiệm kỳ 2008-2013, với những kết quả tích cực trong các hoạt động phong trào Công đoàn, góp phần chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động.
          Tại Đại hội, các đại biểu tham dự đại diện cho các Công đoàn cơ sở trên toàn huyện đã tham gia góp ý thẳng thắn vào các vấn đề đã đạt được cũng như những hạn chế, tồn tại trong quá trình hoạt động của Công đoàn trong nhiệm kỳ qua; đồng thời nêu lên những đề xuất, kiến nghị chính đáng của người lao động trong quá trình làm việc để Công đoàn huyện Tánh Linh triển khai hoạt động có hiệu quả hơn trong nhiệm kỳ tới.
           Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Huỳnh Thái Dương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận những thành tích mà Công đoàn Huyện Tánh Linh đã được đạt trong nhiệm kỳ vừa qua và chỉ ra những tồn tại, hạn chế mà Công đoàn cần tập trung khắc phục trong thời gian tới.
           Kết quả tại Đại hội đã bầu ra 18 đồng chí vào Ban chấp hành, khoá VII,  (nhiệm kỳ 2013 – 2018); đồng chí Trần Thị Minh Thông được tín nhiệm bầu tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch LĐLĐ huyện Tánh Linh.
Duy Trung

  • |
  • 792
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.