TIN MỚI NHẤT

TRƯỜNG THCS TÂN THÀNH THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG: “HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH”

  • /
  • 18.1.2013 - 9:48

Tiếp tục đẩy mạnh việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", kết hợp với các cuộc vận động khác của ngành Giáo dục, thầy và trò Trường THCS Tân Thành, đã tạo được bước chuyển biến lớn trong công tác dạy và học.

        Trường THCS Tân Thành có tổng số 32 cán bộ, giáo viên và nhân viên, chi bộ trường gồm có 6 Đảng viên. Trường có tổng số trên 320 học sinh thì có đến 46% là học sinh đồng bào dân tộc thiểu số. Cơ sở vật chất của nhà trường được đầu tư khang trang với 10 phòng học và 3 phòng bộ môn. Học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại, các thầy cô giáo Trường THCS Tân Thành đã chủ động tích cực học tập để nâng cao trình độ chuyên môn và lí luận chính trị, thực hiện nghiêm túc, hiệu quả công tác giảng dạy, dạy sát đối tượng - dạy chuẩn kiến thức kĩ năng; thực hiện có chiều sâu, thiết thực phong trào “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”. Qua đó góp phần tạo chuyển biến trong rèn luyện nhân cách, đạo đức nhà giáo và nâng cao chất lượng giáo dục ở nhà trường. Cuộc vận động đã được giáo viên nhà trường nhận thức sâu sắc và thực hiện một cách nghiêm túc.

         Công tác đổi mới phương pháp dạy học đã được nhà trường và giáo viên đặc biệt quan tâm. Nhất là việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. 100% giáo viên sử dụng thành thạo máy vi tính và soạn giáo án bằng vi tính. Vào các tiết chào cờ đầu tuần, Liên đội trường đều tổ chức kể mẫu chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và gương về người tốt việc tốt. Tổ chức tốt công tác tuyên truyền để cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh cùng tham gia phong trào“xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Xây dựng mối quan hệ thân thiện giữa giáo viên với giáo viên, giáo viên với học sinh và giáo viên với phụ huynh. Nhờ đó, chất lượng dạy và học của trường ngày càng được nâng lên. Trong năm học vừa qua là năm đầu tiên kể từ khi thành lập, trường có học sinh giỏi các cấp. Trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, trường có 2 em đạt giải 3 môn sinh học; thi tiếng anh trên Internet, trường có 1 em được công nhận học sinh giỏi cấp huyện và 1 em được công nhận học sinh giỏi trong cuộc thi giải toán bằng máy tính cầm tay. Trong năm trường đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích như Hội đèn trung thu, “đi tìm nhà thông thái”, trang trí lớp học, làm báo tường,…đặc biệt trong Hội khoẻ phù đổng, hội thi nghi thức các cấp tổ chức trường đều có các học sinh tham gia và đạt nhiều giải cao.
 
         Trường THCS Tân Thành đã được Đảng uỷ thị trấn Lạc Tánh tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM.
Thanh Hải

  • |
  • 959
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.