TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh: Tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm Hội thi “Dân vận khéo” Năm 2024

Chiều ngày 18/9/2024, Ban tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” huyện Tánh Linh tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm Hội thi “Dân vận khéo” để đánh giá kết quả đạt được và rút kinh nghiệm cho những năm tiếp theo. Đồng chí Trần Vũ Linh - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Hội thi chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có đồng chí Đỗ Thái Dương - Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Thuận; đồng chí Nguyễn Linh Nhơn - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Thuận; có các đồng chí trong Ban Tổ chức Hội thi, Ban Giám khảo và đại diện lãnh đạo các đội dự thi.

Toàn cảnh hội nghị

Hội thi "Dân vận khéo" huyện Tánh Linh được tổ chức trong 02 ngày 29, 30/8/2024, với sự tham gia của 16/17 đội thi. Hội thi tổ chức theo hình thức sân khấu hóa với 03 phần thi: phần Chào hỏi; phần trắc nghiệm và phần thi Tiểu phẩm, trả lời câu hỏi tình huống. Nội dung tập trung vào các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác dân vận; công tác dân tộc, tôn giáo; Luật thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, công tác dân vận của chính quyền; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và vận dụng quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước để xử lý tình huống dân vận ở cơ sở. Cơ cấu giải thưởng có 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 10 giải khuyến khích; hội thi củng đã trao 25 phần quà dành cho khán giả trả lời đúng các câu hỏi do Ban Tổ chức đưa ra.

Tại buổi rút kinh nghiệm, các đại biểu đã tập trung thảo luận và đánh giá cao những kết quả đạt được; qua đó đóng góp, đưa ra những hạn chế trong quá trình diễn ra hội thi, từ đó, rút kinh nghiệm cho những năm sau tổ chức tốt hơn.

Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Linh Nhơn - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đánh giá cao kết quả Hội thi mà huyện Tánh Linh đã tổ chức được. Sau Hội thi “Dân vận khéo” các địa phương, các cấp, các ngành tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dân vận khéo để lan tỏa và nhân rộng các mô hình, điển hình trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội để nâng cao tính tuyên truyền, khuyến khích các huyện trên địa bàn tỉnh tổ chức hội thi.

Kết luận hội nghị đồng chí Trần Vũ Linh, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao kết quả đã đạt được của hội thi. Hội thi đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa thiết thực với toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân; là cơ hội để đội ngũ cán bộ từ huyện đến cơ sở được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nhất là kỷ năng xử lý tình huống, cách vận động, thuyết phục người dân./.


Các tin khác

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.