TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh: Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi tổ chức Chung kết cuộc thi đường lên đỉnh Olympia lần 2

  • /
  • 8.4.2013 - 9:51

Vừa qua, Đoàn trường THPT Nguyễn Văn Trỗi tổ chức cuộc thi đường lên đỉnh olympia dành cho học sinh các khối lớp. Các thí sinh đã trải qua nhiều vòng thi loại từ những tháng trước. Vòng chung kết gồm 04 thí sinh đó là Lữ Thị Ngọc Quí, Nguyễn Thành Duy, Phan Thế Ngọc, Nguyễn Thị Hoài Thu. Có đông đủ Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên và toàn thể học sinh trường đến cổ vũ cho 4 thí sinh. Ngoài ra còn có sự góp mặt của của Hội phụ huynh học sinh, và các đại biểu khách mời. Trãi qua 4 vòng thi căng thẳng, kết quả em Nguyễn Thành Duy đã giành được vòng nguyệt quế. Đây là một sân chơi bổ ích giúp học sinh tham gia có tinh thần tự học, tự khám phá trong kho tàng tri thức và giúp các em tự tin trong cuộc sóng, nhất là mùa thi hết cấp và đại học, cao đẳng sắp tới.

          Ngoài ra, Đoàn trường còn tổ chức Chương trình tư vấn tuyển sinh đại học, cao đẳng cho học sinh THPT năm 2013. Nhằm giúp định hướng và giúp học sinh 12 có thể có sự lựa chọn đúng đắn khi chọn ngành nghề, trường học phù hợp với năng lực, điều kiện bản thân.Chương trình ngoại khóa tìm hiểu về biển đảo Trường Sa, Hoàng Sa, tìm hiểu quan hệ Việt-Lào-Cam-Pu-Chia và vấn đề biển, đảo. Thông qua buổi ngoại khóa học sinh có thể tìm hiểu về lịch sử biển đảo và quan hệ Việt-Trung, ngoài ra học sinh còn được xem phim tư liệu về biển đảo nhằm khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam.

                                                                                                Huỳnh Yến


  • |
  • 985
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.