TIN MỚI NHẤT

HUYỆN ĐOÀN TÁNH LINH: Mở lớp tập huấn cho giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi năm 2013

  • /
  • 5.4.2013 - 7:34

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2013 giữa Huyện đoàn và Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tánh Linh. Nhằm trang bị kỹ năng, nhiệm vụ công tác Đội cho đội ngũ Giáo viên tổng phụ trách Đội trong toàn huyện, ngày 03/4/2013 Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Tánh Linh tổ chức khai mạc Lớp tập huấn nghiệp vụ cho Giáo viên làm TPT Đội giỏi năm 2013.

       Có 76 đồng chí là giáo viên TPT Đội đến từ các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trong toàn huyện, các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Huyện đoàn, các đồng chí trong các đội tuyên truyền thanh niên huyện năm 2013.
       Hội nghị tập huấn diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 03-05/4/2013. Trong ba ngày tập huấn, các học viên được tiếp thu các nội dung về Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2013 - 2014; phương pháp thiết kế mô hình hoạt động Đội; tập hát múa, dân vũ; phương pháp hướng dẫn nghi thức Đội TNTP; phương pháp dịch Morse và trò chơi lớn...
      Đây là hoạt động thường niên của Huyện đoàn và Phòng GD&ĐT huyện Tánh Linh nhằm trau dồi chuyên môn và nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ Giáo viên - Tổng phụ trách Đội trong toàn huyện. Đồng thời, cũng là dịp giúp các đồng chí Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động Đội nhằm triển khai có hiệu quả công tác Đội trong năm 2013.
 
                                                                                                                                            Huỳnh Yến

  • |
  • 976
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.