TIN MỚI NHẤT

Kiểm tra thực tế các vướng mắc trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng công trình đường Quốc lộ 55

  • /
  • 28.3.2013 - 15:48

Sáng ngày 26/3/2013, tập thể Thường trực Huyện ủy cùng Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo các Ban của Huyện ủy, các cơ quan, ban, ngành của huyện và lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn Lạc Tánh đã đi thực tế kiểm tra tình hình vướng mắc trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng công trình đường Quốc lộ 55 (đoạn đi qua địa giới hành chính huyện Tánh Linh).

 

       Sau khi đi thực tế, đồng chí Phạm Ngọc Chính-Bí thư Huyện ủy và đoàn công tác đã trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của một số hộ dân chưa thống nhất nhận tiền đền bù đất. Tại buổi làm việc với các hộ dân, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện nêu rõ quan điểm của Đảng và Nhà nước, ý nghĩa quan trọng đối với việc đầu tư đường Quốc lộ 55, các quy định của pháp luật liên quan. Lãnh đạo huyện đã có lời chia sẽ những thiệt thòi, ghi nhận những đóng góp của bà con nhân dân là hết sức quan trọng và ý nghĩa. Đồng thời cũng phân tích rõ những lợi ích rất lớn đến với bà con có đất đền bù nói riêng và nhân dân huyện nhà nói chung khi công trình đường Quốc lộ 55 hoàn thành đi vào sử dụng. Do đó, lãnh đạo huyện động viên tinh thần của bà con nhân dân hợp tác cùng địa phương trong công tác đền bù giải phóng mặt bằng đảm bảo đúng tiến độ, đúng quy định pháp luật nhằm giúp cho việc thi công Công trình đường Quốc lộ 55 sớm hoàn thành đưa vào sử dụng.

        Lãnh đạo huyện cũng đã chỉ đạo Trung tâm phát triển quỹ đất, các cơ quan liên quan và địa phương phối hợp tốt trong công tác thực hiện các thủ tục đền bù, giải phóng mặt bằng đảm bảo đúng quy trình, quy định của pháp luật. Tổng hợp tất cả những vướng mắc, mỗi trường hợp hồ sơ phải thể hiện rõ, đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của nhân dân để tham mưu cho UBND huyện báo cáo UBND tỉnh xin ý kiến chỉ đạo giải quyết./.

Ly Kha


  • |
  • 943
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.